Nội thất 190, các sản phẩm nội thất 190 cam kết mang đến dịch vụ giao hàng tốt nhất với chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn đặt hàng từ quý khách. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc với các chính sách sau đây:
1. Các hình thức giao hàng
- Giao hàng tận nhà: Đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà theo quy định từ Công ty.
- Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Trong một số trường hợp, để rút ngắn thời gian nhận hàng, quý khách có thể lựa chọn vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển của bên thứ ba như nhà xe khách, xe tải, công ty vận chuyển.
- Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhánh: Hình thức này được sử dụng cho một số sản phẩm có trọng lượng nhỏ gọn . Quý khách có nhu cầu nhận hàng qua hình thức này phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận với đơn vị vận chuyển.
- Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến showroom VP công ty Thành Đạt để thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom.
- chính sách vận chuyển hàng hóa nội thất 190
- 2. Chi phí vận chuyển
- Trong những trường hợp cụ thể, chi phí vận chuyển có thể phát sinh thêm. Nhân viên công ty sẽ liên hệ xác nhận cụ thể với quý khách hàng trước khi tiến hành giao hàng.
- Vận chuyển miễn phí đối với đơn hàng trên 5.000.000đ trong những trường hợp sau:
- Tất cả các đơn đặt hàng trong nội thành Hà Nội hoăc gần địa chỉ công ty Thành Đạt sẽ được miễn phí vận chuyển
- Đối với các đơn hàng ngoài nội thành Hà Nội sẽ được tính phí ( theo thực tế tùy đơn hàng và sẽ có báo giá cụ thể theo đơn hàng ) và một số đơn hàng phát sinh thêm chi phí như sau :
- Yêu cầu nhận hàng nhanh: Có thể phát sinh thêm chi phí vận chuyển. Chi phí này sẽ được thỏa thuận giữa hai bên tại thời điểm mua hàng.
- Yêu cầu giao hàng và lắp đặt ngoài giờ hành chính: Có thể phát sinh thêm chi phí vận chuyển. Chi phí này sẽ được thỏa thuận giữa hai bên tại thời điểm mua hàng.
- Yêu cầu giao hàng đúng thời gian đề xuất của khách hàng ………..
3. Thời gian giao hàng
- Các đơn hàng đặt hàng trong ngày, số lượng hàng có sẵn trong kho sẽ được giao trong ngày hoặc theo yêu cầu của khách hàng .
- Các đơn hàng ở tỉnh: Thời gian giao hàng không quá 2 ngày làm việc (trừ khi sản phẩm đang tạm hết hàng đã được thông báo trước với quý khách).
- Các đơn hàng ở tỉnh nếu (trường hợp có đơn hàng cùng tuyến có thể ghép đơn, chúng tôi có thể hỗ trợ giao sớm hơn).
4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Nếu dịch vụ vận chuyển do nội thất 190 giao nhận, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm do Công ty bán ra đều được cung cấp đầy đủ chứng từ như hóa đơn bán hàng, phiếu giao hàng, hoặc hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do đó, quý khách có quyền từ chối nhận hàng khi không có ít nhất một trong ba loại chứng từ trên. Việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo quý khách mua đúng hàng của chúng tôi và bảo vệ quyền lợi của quý khách trong việc đổi/trả hàng.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo hoặc hàng hóa sai, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0977 775 241.
- Sau khi nội thất 190 giao lắp đặt đầy đủ hàng quý khách đã ký nhận hàng và kiểm tra hàng không trầy xước ,( nhất là các sản phẩm bọc da ) nội thất 190 không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi/trả với các lỗi tương tự từ quý khách.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn, quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ nội thất 190 đến quý khách. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và tổn thất liên quan.
5. Ghi chú:
Toàn bộ khu vực các tỉnh xa ………Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0977 775 241 hoặc đến các showroom để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển và giao hàng.
6. Thông tin hỗ trợ trực tuyến